hot Thông tin Sale hội trăng rằm, Giá luôn rẻ - Giảm đến 15 triệu MUA NGAY Xem chi tiết

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠICỬA HÀNG SURFACE+

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Cửa hàng Surface+ có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết chính sách đổi trả bên dưới :

I. ĐỐI VỚI MÁY BÁN MỚI (NEW SEAL)

– Trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm mua máy: Macbook, Surface,.. tại Cửa hàng Surface+, quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của quý khách bị mắc lỗi kỹ thuật (lỗi được xác định do nhà sản xuất).

– Nếu trong quá trình sử dụng khách hàng muốn bán lại, Cửa hàng Surface+ sẽ thu mua lại theo giá thỏa thuận.

Lưu ý: Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gẫy cổng kết nối…)

II. ĐỐI VỚI MÁY BÁN ĐÃ QUA SỬ DỤNG (LIKE NEW)

– Trong 07 ngày đầu tiên, khách hàng được quyền đổi máy Macbook, Surface, … khác tuỳ ý nếu sản phẩm đã mua không đáp ứng được nhu cầu sử dụng cá nhân.

– Trong trường hợp sản phẩm hoạt động bình thường mà khách hàng muốn bán lại máy vì lý do cá nhân, Cửa hàng Surface+ sẽ thu mua lại theo giá thỏa thuận.

Lưu ý: Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gẫy cổng kết nối…)

Thời gian nhận – trả bảo hành: Từ thứ 2 – Chủ nhật (trừ ngày lễ, Tết)

Sáng: 8h00 – 12h00

Chiều: 13h30 – 17h30

Địa chỉ bảo hành: Số 42, Ngõ 117 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa,  TP. Hà Nội

Website: https://surfaceplus.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangsurface

Hotline/Zalo:  0978 852 803 – CSKH: 0974 626 259

* Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gẫy cổng kết nối…)

 

Thời gian nhận – trả bảo hành trong giờ hành chính (8h30 – 17h), từ thứ 2 đến thứ Chủ nhật ( trừ ngày lễ, Tết)

Call Now
Zalo
Facebook messenger